Breaking News

"Nữ tổng tài" phim 18+ cao 1m80, là "Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử"

Lương Thùy Linh lấn sân điện ảnh, vào vai nữ giám đốc trong phim gắn mác 18+ "Chiếm đoạt''.

'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 1'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 2'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 3

Lương Thùy Linh và tạo hình nữ tổng tài trong phim.

Mới đây, bộ phim điện ảnh ''Chiếm đoạt'' - khai thác tuyến đề tài tâm lý, giật gân ra mắt truyền thông, gây chú ý. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Phương Thanh,... dự án lần này có sự góp mặt của một cái tên mới, gây nhiều tò mò là Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019 Lương Thùy Linh.

Trong phim, người đẹp 23 tuổi vào vai Như - giám đốc tài chính của một tập đoàn. Cô được miêu tả có vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, tính cách mạnh mẽ, độc lập. ''Như sinh ra đã ngậm thìa vàng, con gái giống tính ba rất thích kinh doanh và háo thắng. Ái nữ nhà tài phiệt và Hoàng là cộng sự thân thiết được ông chủ tập đoàn TP coi trọng, nhưng rồi một ngày dự án bị đánh cắp vào tay kẻ gian, nghe đâu cô này nổi đoá và quyết hạ cho được người hại mình", trang chủ bộ phim giới thiệu về vai diễn ''nữ tổng tài'' của Lương Thùy Linh, gây nhiều tò mò cho người hâm mộ.  Đạo diễn của phim - Thắng Vũ đánh giá cao nét sang trọng, thần thái cuốn hút cùng ánh mắt cực sắc của Lương Thùy Linh, giúp cô có sự thể hiện tốt với vai diễn này. 

'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 4'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 5'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 6

Lương Thùy Linh ngày càng hoàn thiện về sắc vóc.

Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên, cô đang làm giảng viên trợ giảng, MC, người mẫu, đồng thời lấn sân kinh doanh gặt hái được nhiều thành công.

Bên cạnh đó, sắc vóc của người người đẹp quê Cao Bằng cũng ngày càng thăng hạng sau 4 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Cả số đo hình thể lẫn chiều cao đều có sự thay đổi tích cực. Lương Thùy Linh hiện đang là nàng hậu sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam, với số đo lên đến 1m22. Ở tuổi 23, chiều cao của cô lên đến 1m80, số đo 3 vòng lần lượt: 88-63-95 (cm). Với tỷ lệ hình thể này, cô từng được "đàn chị" là Hoa hậu Mai Phương Thúy công nhận là mỹ nhân sở hữu vóc dáng "vàng", đẹp nhất nhì lịch sử nhan sắc Việt. Sắc vóc ở tuổi 23 của cô cũng được truyền thông lẫn người hâm mộ đánh giá là đang ở giai đoạn chín muồi, đẹp thanh lịch, quyến rũ trong từng khoảnh khắc.  

'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 7

Lương Thùy Linh tự nấu ăn. Cô ưu tiên việc chăm sóc bản thân.

'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 8

Lương Thùy Linh thường xuyên khoe khoảnh khắc đẹp lên trang cá nhân.

Trong video mới nhất nằm trong series chữa lành Potato Healing được chia sẻ trên YouTube cá nhân, người đẹp đề cao việc yêu bản thân, tự tin để ngày càng hoàn thiện hơn, bắt đầu từ những việc đơn giản mỗi ngày như tự nấu ăn, tập thể dục và làm đẹp, dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp. 

Lương Thùy Linh luôn cố gắng sắp xếp thời gian từ 30 phút đến 1 giờ mỗi ngày để tập gym, yoga giúp giữ dáng đẹp. Một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày luôn là điều mà người đẹp 23 tuổi này hướng tới. Đồng thời, để các cơ thêm phần săn chắc, hỗ trợ giảm cân và tăng sức bền cho cơ thể, người đẹp này cũng dành thời gian để chạy bộ 1,2 buổi trong tuần. 

'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 9

Đôi chân dài giúp cô nổi bật trong mọi kiểu trang phục khác nhau.

'Nữ tổng tài' phim 18+ cao 1m80, là 'Hoa hậu Cao Bằng có hình thể đẹp nhất lịch sử' - 10

Người đẹp có phong cách thời trang đẹp thanh lịch, thời thượng.

Lương Thùy Linh giữ thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước trong ngày. Điều này không chỉ giúp vóc dáng mà làn da của cô cũng được cải thiện, sáng mịn hơn. Vì là người của công chúng, hoa hậu nên ngoài vóc dáng thì làn da luôn là ưu tiên hàng đầu của người đẹp này. Lương Thùy Linh cho hay dù bận rộn đến đâu cô cũng luôn tẩy trang, rửa mặt thật sạch và dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ. Người đẹp tẩy da chết cho cả mặt lẫn body 2-3 lần/tuần, đồng thời đắp mặt nạ cho da mặt, môi, mắt, vùng cổ,...

Bên cạnh đó, sự chỉn chu trong thời trang, cách make up, làm tóc từ những hình ảnh đời thường cho đến những lần xuất hiện tại các sự kiện của Lương Thùy Linh cũng giúp cô trông hoàn mỹ hơn.